Tuesday, March 11, 2014

Style Inspo

Ég er ein af þeim sem er gjörsamlega hooked á Pinterest, og geri ekkert annað en að hanga á Pinterest í tímum og þegar ég á að vera að læra. Ég ákvað að deila með ykkur nokkur outfit insperation frá STYLE boardinu mínu. Ég elska mínimalískan og einfaldan stíl, þannig að það er mikið af einföldum kápum, svörtu og hvítu og laid back outfitum. Endilega followið mig á Pinterest hér.

-----------------

Since I´m a loyal Pinterest addict I decided to share with you some of my pins from my STYLE board. Looking through it you can see what kind of style I like.. its very plain and minimalistic, a lot of coats and caps and of course.. sneakers. I like basic, simple black and white pieces and love when people match feminine and sporty pieces together, like a dress with sneakers or high heels with sweatpants. You can follow me on Pinterest here.

XO Amna 














3 comments:

  1. jooj jest mi drago zbog ovog trenda opsjednutost patikama .... konacno ravno i udobno!!! obozavam ih! :D


    http://streetlifewithstyle.blogspot.com/2014/03/dressale.html

    ReplyDelete
  2. Ég er svo ástfangin af laid-back boyfriend lúkkinu. Buin að vera leita mér að jakka eins og á þriðja myndinni. Flott blogg hjá ykkur frænkur.xx

    ReplyDelete